วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Grandeur แกรนเดอร์


Grandeur
แกรนเดอร์


สารสำคัญที่น่ารู้
Foods for Skin & Hair

คอลลาเจนจากปลาทะเล
    การเสริมสร้างคอลลาเจน มีผลทำให้ริ้วรอยที่ปรากฎลดน้อยลงหรือจางหายไป และมีงานวิจัยว่าคอลลาเจนจากปลาทะเลเพิ่มความนุ่มนวลชุ่มชื่น และความยืดหยุ่นให้แก่ผิวพรรณได้.

สารสกัดจากชาเขียว
    มี Polyphenol ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการแก่ของทุกเซลล์ นอกจากนี้ยังเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย ช่วยลดความเสี่ยงของผิวต่อการเกิดมะเร็ง และอาจลดความเสี่ยงของมะเร็งอีกหลายชนิด เช่น มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้ มะเร็งกระเพาะอาหาร.

กรดอัลฟาไลโปอิก
    เป็นโคเอนไซม์ที่สำคัญในวงจรการเผาผลาญอาหาร และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยบำรุงเส้นประสาทในผู้ป่วยที่เป็นเบาหวานอีกด้วย.

สารสกัดจากยีสต์
    มี Beta-glucan ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของผิวต่อเชื้อโรค มลภาวะ และชะลอการเสื่อมของเซลล์ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย เสริมสร้างคอลลาเจนทำให้ผิดเต่งตึง ลดเรื่องริ้วรอย.

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น
    เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดตัวหนึ่งของโลก ยังมีคุณสมบัติเฉพาะตัว ช่วยออกฤทธิ์ปกป้อง และลดความเสื่อมสภาพผิว ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากภายใน และป้องกันการทำลายผิวจากอนุมูลอิสระ.

สารสกัดจากบิลเบอรี่
    มีสารในกลุ่มแอนโธซัยยานิน (anthocyanins) คล้ายกับสารสกัดองุ่นเช่นกัน คือมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ มีงานวิจัยว่าสารจากบิลเบอรี่ ช่วยบำรุงการทำงานของเซลล์สมอง และลดการเจริญของมะเร็งบางชนิด นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยจำนวนหนึ่งที่บอกว่าอาจมีผลบำรุงจอตาอีกด้วย.

ไลโคพีน
    เป็นสารต้านอนุมูลอิสระสำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งต่อมลูกหมาก ช่วยการไหลเวียนของโลหิตบริเวณผิวหนัง มีฟลาโวนอยด์ซึ่งมีส่วนบำรุงผิวพรรณ ทำให้ผิวดูสดใสสวยงาม และมีชีวิตชีวา.

โคเอนไซม์คิวเทน
    เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีชื่อเสียง และมีงานวิจัย ตลอดจนมีการทำเป็นอาหารเสริมทั่วโลก Co-Q10 ออกฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเส้นเลือดตีบตัน (Atherosclerotic) ด้วยกลไกการยับยั้งออกซิเดชั่นของไขมันในเลือดชนิดแอลดีแอล (ส่วนมากเป็นโคเลสเตอรอล).

วิตามินบี 1 และวิตามินบี 2
    ป้องกันโรคเหน็บชา กระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึมของร่างการ บำรุงระบบประสาท เสริมสร้างบำรุงเยื่อบุผิว.

ซีลีเนียม
    ช่วยผสานการทำงานในการต่อต้านอนุมูลอิสระ.

สังกะสี
    จำเป็นต่อสุขภาพผิวหนัง และระบบประสาทกลาง การขาดสังกะสีทำให้เล็บเป็นจุดขาว เกิดรอยขีดข่วนบนผิวหนัง มีการเจริญทางเพศช้า เบื่ออาหาร ต่อมลูกหมากโต.

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง
    ในถั่วเหลืองมีสารจีเนสทีน ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นฮอร์โมนจากพืช มีประโยชน์ในสตรีหมดประจำเดือน ยังมีรายงานว่ามีประโยชน์ในโรคหัวใจ โรคกระดูกบาง นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็งหลายชนิด.

สารสกัดจากสนหางม้า
    มีสาร Silicon ที่มีส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนคอลลาเจน ทำให้เซลล์ผิวหนังกระชับ และแข็งแรงขึ้น เพิ่มความแข็งแรงของเส้นผล และเล็บ ทำให้มีความยืดหยุ่นที่ดี ไม่เปราะแตกง่าย.

แอล-กลูตาไทโอน
    เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญที่สุดตัวหนึ่งในร่างกาย โดยช่วยให้ร่างกายสร้าง Enzyme Glutathione Peroxidase ซึ่งเป็นสารต้านการเกิดปฏิกิริยา และลดความเป็นพิษต่อตับจากสารอันตรายต่างๆ ที่ปนเปื้อนมากับอาหาร.


Grandeur
แกรนเดอร์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนจากปลาทะเล ผสมสารสกัดจากชาเขียว กรดอัลฟาไลโปอิก สารสกัดจากยีสต์ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากบิลเบอรี่ ไลโคพีน โคเอนไซม์คิวเทน วิตามิน และแร่ธาตุ ชนิดแคปซูล ตรา กิฟฟารีน




ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล
โปรตีนคอลลาเจนจากปลาทะเล 200 มก.
สังกะสี 7.5 มก.
สารสกัดจากสนหางม้า 35 มก.
วิตามินซี 30 มก.
โพลีฟีนอล 17.5 มก.
กรดอัลฟาไลโปอีค 25 มก.
สารสกัดจากถั่วเหลือง 24.9 มก.
เบต้ากลูแคน 6 มก.
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 10 มก.
วิตามินอี 3.75 หน่วยสากล
สารสกัดจากบิลเบอรี่ 5 มก.
แอล - กลูตาไทโอน 5 มก.
ไลโคพีน 0.5 มก.
โคเอนไซม์คิวเทน (Co-Q10) 5 มก.
ซิลีเนียม 35 มคก.
วิตามินบี 2 0.85 มก.
วิตามินบี 1 0.75 มก.

วิธีรับประทาน รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร
คำเตือน อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
ขนาด 60 แคปซูล รหัส 41004 ราคา 1,400 1,050 บาท

1 ความคิดเห็น:

  1. แกรนเดอร์ ราคาพิเศษ 999จาก 1400 บาท ส่งฟรี
    สนใจติดต่อ เล้ง 0859327399
    k_kompot929@hotmail.com

    ตอบลบ