วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ตำแหน่งเบื้องต้น

ในเบื้องต้นควรใส่ใจ 3 ตำแหน่งแรก ดังต่อไปนี้

1.บรอนซ์สตาร์ เป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นเจ้าของธุรกิจร่วมกับกิฟฟารีนเพราะว่า ท่านจะเริ่มได้รับผลประโยชน์ตอบแทนจากการซื้อสินค้า หรือหากท่านแนะนำบุคคลอื่นให้สมัครสมาชิก และคนที่ท่านแนะนำซื้อสินค้าท่านก็จะมีส่วนได้รับผลตอบแทนจากยอดการสั่งซื้อนั้นด้วย โดยเรียกรายได้ในส่วนนี้ว่า ค่าคอมมิชชั่น ซึ่งในตำแหน่งบรอนซ์สตาร์ คอมมิชชั่นประจำ ตำแหน่งของท่านคือ 10 %
ทำอย่างไรจะได้ตำแหน่งบรอนซ์สตาร์
- ซื้อสินค้าให้ครบ 1500 PV โดยใช้ชื่อท่านเองเป็นผู้ซื้อสินค้า หรือ..
- แนะนำบุคคลอื่นให้สมัครสมาชิก โดยมีชื่อท่านเป็นผู้แนะนำในใบสมัครเมื่อคนที่ท่านแนะนำ ซื้อสินค้าใช้ ยอดซื้อเหล่านั้นก็จะนำมารวมกับท่านเพื่อให้ครบ 1500 PV ได้เช่นกัน
เพราะฉะนั้นตำแหน่งบรอนซ์สตาร์จึงเป็นตำแหน่งแรกที่ทุกคนที่ตัดสินใจสมัครสมาชิกกิฟฟารีนแล้วควรที่จะทำตำแหน่งนี้ให้ได้..ในเดือนถัดไปเพียงซื้อสินค้าใช้อย่างน้อย 300 PV ท่านก็จะได้รับการคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ120,000 บาท และก็มีสิทธิ์ได้รับคอมมิชชั่นกลับคืนมา จากยอดซื้อสินค้าของท่านเอง หรือสมาชิกที่ท่านแนะนำด้วย 10 %
2.ตำแหน่งซิลเวอร์สตาร์
เป็นตำแหน่งที่ 2 ถัดมาจากบรอนซ์สตาร์ท่านจะได้รับตำแหน่งนี้ เมื่อท่านมียอด ซื้อสินค้าครบ 9000 PV ซึ่งอาจจะมาจากตัวท่าน เพียงคนเดียว หรือสมาชิกคนอื่นๆ ที่ท่านแนะนำเป็นผู้ซื้อก็ได้ โดยยอดรวมแล้วให้ครบ 9000 PVเป็นใช้ได้ คอมมิชชั่นประจำตำแหน่ง สำหรับ ซิลเวอร์สตาร์คือ 15 % เพิ่มขึ้นจากตำแหน่งที่ 1บรอนซ์สตาร คือจากเดิม10% เพิ่มเป็น 15% การคุ้มครองอุบัติภัย 120,000 บาท
3.ตำแหน่ง โกลด์สตาร์
เป็นตำแหน่งที่จะเริ่มได้ผลตอบแทนอย่างชัดเจน สำหรับผู้ที่ตั้งใจเข้ามาทำธุรกิจกับกิฟฟารีน จะต้องมุ่งไปสู่ตำแหน่งนี้ให้ได้ เพราะว่าสิทธิที่จะได้รับผลประโยชน์ ต่างๆ มากมาย จะเริ่มต้น ที่ตำแหน่งนี้

คอมมิชชั่นประจำตำแหน่งสำหรับโกลด์สตาร์ คือ 25 % ประกันคุ้มครองอุบัติเหตุ เพิ่มเป็น 220,000 บาท และมีสิทธิสะสมแต้ม ที่คิดจากยอดซื้อในแต่ละเดือนของ ตัวท่านและสมาชิกทุกคนที่ท่านแนะนำ หมายถึง สมาชิกใหม่ที่ยัง ไม่มีตำแหน่ง + บรอนซ์สตาร์ +ซิลเวอร์สตาร์ โดยยอดซื้อสินค้าของทุกคนดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ท่านเป็นผู้แนะนำเอง หรือคนที่ท่านแนะนำไปแนะนำต่อๆกันไป ก็จะมา รวมเป็นยอดของท่านด้วยโดยที่สมาชิกทุกคนก็ยังคงได้รับผลประโยชน์ต่างๆตามตำแหน่งของตัวเองเหมือนเดิม ทุกประการ ** แต้มสะสมนี้ มีไว้เพื่อนำไปแลกเป็นเงินสด เป็นการมอบโบนัสพิเศษให้กับผู้ที่ทำยอดขายได้ติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ เงื่อนไขการสะสมแต้ม และการรับผลตอบแทน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น